ผมยังอยากทำ YouTube 3xBET อยู่

ผมยังอยากทำ YouTube 3xBET อยู่อย่าทำโปรโมชั่นอยู่แต่ว่าคนอื่นเขายื่นให้มันมันโอเค

สวัสดีครับผมสำหรับเพื่อนๆที่รับชมอยู่ตอนนี้นะครับยังงงว่าผมคือใครนะครับผมก็เรากำลังอยู่ในช่องแอร์เพลนะครับผมเป็นช่องใหม่ที่เพิ่งเปิดมามันมีเหตุจำเป็นที่ต้องย้ายจากช่องเก่ามันเป็นช่องใหม่คลิปนี้นะครับผมตั้งใจจะทำนานแล้วแต่ผมคิดแล้วก็กังวลอยู่นานพอสมควรว่าจะพูดยังไงดีกับคลิปนี้คือที่จริงแล้วผมจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับเงียบไปเลยแต่ผมคิดแล้วผมไม่อยากโกหกคนดูไงผมก็เลยจะมายอมรับผิดในสิ่งที่ตัวผมได้ทำลงไปได้ภาพลงไปให้คนดูได้ฟังแล้วตัดสินว่าจะเลือกที่จะติดตามผลต่อไหมหรือจะไม่ให้โอกาสผมเลยก็ได้นะครับผมผมเลยจะมาเล่าในสิ่งที่ผมผิดพลาดไปให้เพื่อนๆฟังในวันนี้นะครับและคลิปนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะตอบคำถามคำถามนี้นะครับผมถ้าย้อนกลับไปนะครับผมเพื่อนๆรู้จักผมได้ในนามของ Hermes จากช่องพี่บี้เดอะสกาไหมครับผมก็ได้เป็นตัวละครในนั้นคือผมเป็นครีเอทีฟในนั้นก็เลยทำให้เพื่อนในโซเชียล ผมขึ้นมาในช่องของพี่บี้เดอะสกาอยากให้ทำหน้าเหมือนพี่อยากไปหลังจากที่ผมออกมาเนี่ยเป็นคำถามอยู่ว่าให้ผมไปทำงานอะไรวะก็ผมจะมาเล่าให้ฟังหรือว่าผมออกจากพี่มาปุ๊บผมเริ่มออกมาทำก็คือทำ YouTube ชื่อช่องว่าแอปสล็อตนะครับผมทำกับปิ๊งปิ๊ง 2 คนคือต้องบอกว่าช่องโอ้โหน่าเกิดจากความที่มันไม่รู้จะเริ่มยังไงไม่รู้ทำอะไรคือเหมือนกับเราคิดไม่ออกจะทำยังไงดีวะก็เลยลองปรึกษาดูตอนนั้นนะครับว่าเออเรามาเริ่มทํา YouTube ได้ไหมช่วยกันก็มีผมมีปิ้งแล้วก็มีน้องชายผมคนนึงที่บ้านโอ๋มาจนมันไปอยู่ที่ Subscribe อยู่ที่ 3 แสนกว่าตะไคร้แล้วก็โดนแฮกไปนะครับโดยระหว่างนั้นนะครับผมผมก็ได้มีโอกาสไปทำงาน Production ที่ผมถนัดกับเพจ ยังอยู่ครึ่งผมจะบอกรายได้ตอนนั้นเลยนะครับว่าตอนนั้นผมได้เท่าไหร่คือเพจนั้นตอนนั้นที่ผมจำได้เขาจ้างผมอยู่ที่ 100 บาทต่อ 1 เดือนครับผมใช่ครับผมได้งานประจำทำจากที่นั่นคือมาทำที่บ้านผมได้งานด้านโปรโมชั่นจากที่นั่นเขาจ้างผมเป็นเงิน 10,000 บาทในการทำโปรโมชั่นให้ภายใน 1 เดือนผมทำอยู่ประมาณ 3-4 เดือนนะถ้าจำไม่ผิดก็ต้องออกด้วยเหตุจำเป็นหลายอย่างคือแม้แต่เงินมันเยอะนะตอนนั้นก็ได้ทำกับเราด้วยแต่มีสาเหตุทำให้ไม่สบายใจทำให้เพื่อนร่วมงานเราไม่สบายใจในการทำงานอยู่ตรงนั้นผมเลยคิดว่าเออเราเงินได้เยอะจริงเว้ยแต่ความสบายใจของคนในทีมเราอ่ะตอนนั้นมันไม่โอเคเราก็เลยเลือกที่จะทิ้งเงินตรงนั้นไปแล้วก็มันเริ่มหาทำอะไรใหม่โดยในระหว่างนั้นนะครับผมก็ทำยูทูปไปด้วยกับการรับงานคนละชั้นต่างๆคือผมได้อยู่เบื้องหลังผลงานต่างๆที่ผ่านมาหลายชิ้นมากก็จะเป็นรีวิวบ้านผมก็ทำมาแล้วที่ร้านอาหารผมก็ทำมาแล้วรีบๆมาถึงทำโปรโมชั่น presentation ให้เขาพังหมดแล้วทุกแขนง ถ้าผมมีความรู้ด้านโปรโมชั่นมากพอสมควรในการรับงานตอนนั้นได้โดยในระหว่างนั้นเราทำอยู่ทุกคู่ไปด้วยแต่เราโฟกัสตรงงานควรเป็นหลักเพราะเราต้องมีค่าใช้จ่ายต่างๆต้องดูแลมากมายนะตอนนั้นโดยในระหว่างที่ผมยังมีรายได้อย่างมั่นคงมากนะแต่ผมมาวัดนะมานั่งคิดดูก่อนที่จะมีชีวิตในตอนนั้นเราทิ้งเงินแสนไปแล้วแต่ความสุขมันมากขึ้นเพราะมันได้อยู่ด้วยกันตลอดปีนะอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมงเรียกว่าตัวติดกันเลยจะทำอะไรจะปรึกษางานเพราะให้กำลังใจกันคอยช่วยเหลือกันทุกอย่างตลอด 24 ชั่วโมงผมอยู่ด้วยกันเรียกว่าตัวติดกันเลยเป็นบัดดี้คู่หูกันเลยตอนนั้นเราช่วยกันมาตลอดด้วยเรามีแฟนคิดว่าอย่างนี้มันเริ่มอยู่ตัวและรับโปรโมชั่นเราทำรีวิวผมเป็นซับในการช่วยสนับสนุนในการทำโปรโมชั่นด้วยปริ้นงานรับงานมาก็คือผมกับน้องผมช่วยกัน Backup ให้ปริ้นคอย support ทิ้งในการทำโปรโมชั่นต่างๆถ้าไม่มีผลงานมากมายและทำให้มีรายได้ในตอนนั้นขึ้นมาครับผมผมก็ไม่มีแฟนนะเว้ยเอางี้เราย้ายไปหาบ้านนะเพราะตอนนั้น คนทำโปรโมชั่นเป็นคนดูแลพริตตี้ผมจะไม่ลงลึกเรื่องเบสบอลมากนะผมจะไม่ไปเพราะว่าผมอยากรู้สึกว่าผมยังอยากทำ YouTube 3xBET อยู่อย่าทำโปรโมชั่นอยู่แต่ว่าคนอื่นเขายื่นให้มันมันโอเคเดี๋ยวผมจะเริ่มไปทำกับเขาตอนนั้นเขาให้ผมอยู่ที่เดือนละ 500 บาทก็คือถ้ารวมกับเงินของพี่ให้ด้วยผมจะได้เงินเดือนอยู่ที่ 100 บาทต่อ 1 เดือนเท่านั้นที่ผมทำให้ผมเริ่มมีรายได้กลับมาเป็น 100 แล้วน่ะครับผมมันเลยเป็นไอเดียให้พี่เรามีเงิน 100 บาทเราสามารถที่จะเอาเงินตรงนี้ไปจ้างพนักงานเข้ามาไว้ในออฟฟิศในบริษัทเราได้ในการทำโปรโมชั่นนี่หว่าผมก็เลยปิ๊งไอเดียแล้วก็เลยเกิดไอเดียนั้นก็เลยเริ่มที่จะสร้างบริษัทตัวเองขึ้นมาสร้างสตูดิโอตัวเองขึ้นมาสร้างทีมงานตัวเองขึ้นมาจากเงินตรงนั้นแล้วก็เลยเริ่มมีทีมงานแต่ละคนแต่ละคนขึ้นมามากมายอย่างที่ทุกคนได้เห็นผลงานที่ผ่านมาในช่องนี้นะครับผม ผมขอรูปหน้าตรงนี้นะว่าผมณปัจจุบันตอนนั้นที่ผมเล่านะผมมีเงินสุทธิอยู่ที่ 100 บาทไม่รวมเงินจาก YouTube นะครับผมก็คือตอนนั้นสำหรับผมอ่ะคนอื่นจะว่าน้อยกว่าเยอะเลยผมไม่รู้แต่สำหรับผมนั้นน่ะมันเยอะมากนะ 100000 บาทไม่รวมเงิน YouTube อ่ะผมว่ามันน่าจะเกินตัวเด็กหนุ่มที่เคยได้เงินเดือน 20,000 แล้วอ่ะตอนนั้นนะครับผมก็ได้ทำไปเรื่อยๆจนเว็บบอลนั้นจ่ายผมรวมค่าหุ้นรวมค่านู่นค่านี่ด้วยสุทธิแล้วพี่ผมได้เงินไม่ใช่ 100 บาทได้ทั้งหมดรวมของปิงด้วยอยู่ที่ 10,000 บาทต่อ 1 เดือนก็ไม่หักค่าใช้จ่ายรวมกับรายรับที่เข้ามาคือตอนนั้นน่ะไม่คิดว่าผมจะไปหางานที่มันได้เงินมากมายขนาด 1,000 บาทภายใน 1 เดือนมันก็เลยทำให้ผมได้เริ่มจับเงินที่มันเยอะขึ้นจากคนที่ไม่เคยมีเงินเยอะขนาดนี้เงินเข้าบัญชีที่แสนอ่ะให้ผมหลงผิดคือผมไม่ได้พูดให้คนสงสารนะพี่ผม อธิบายให้ผมความผิดของผมให้ฟังว่าผมทำอะไรผิดมาผมนำเงินส่วนนั้นไปเล่นพนันใช่ครับผมผมติดผนังแบบติดหนักมากนำเงินที่ได้มาเป็นเล่นไปเล่นเล่นหมดปุ๊บเราก็อยากได้คืนทำให้ตอนนั้นไม่รู้จะเอาไงแล้วไม่มีเงินติดตัวจะไปเล่นเพื่อจะเอาเงินคืนมาแล้วอ่ะผมเลือกที่จะเอาของในออฟฟิศเราที่ผมมีอยู่เริ่มจากชิ้นสองชิ้นไปจำนำแล้วเอาเงินมาเล่นมันได้คืนมันได้คืนมามันได้ทั้งของคืนได้เงินคืนผมทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนบางทีไม่สามารถจะเอาของคืนมาได้แล้วก็มีปิ๊งอ่ะพลอยช่วย support ไปเอาของคืนมา

ให้ผมทำผิดอย่างนี้หลายครั้งมากจนรู้สึกว่าเมียตัวเองตอนนั้นหน้าที่ทำอะไรลงไปมันก็ไปไม่ได้แล้วไงถ้าพลาดหลายครั้งมากทุกครั้งก็ยังเหมือนเดิมครับคนได้ช่วยคนเดียวคือปิ๊งปิ๊งพอจะมาเอาของออกคอยบ่นคอยว่าคอยเตือนด้วยว่าตอนนั้นสถานภาพผมกับลิงก์มันมันตั้งแต่ก่อนจะมีเรื่องกับผม 2 คนได้แยกกันอยู่นานแล้วเพราะว่าปลิงอ่ะต้องไปทำงานกทมบ่อยก็เลยต้องเลือกที่จะอยู่ไปเช่าคอนโดอยู่ในเมืองเขาก็ทำงานเยอะมาก แต่ทุกครั้งที่เราเจอกันผมว่าจะเอาปัญหาต่างๆไปให้เขามากคนนั้นเรียกว่าผมติดติดติดมากมันไม่รู้มันคิดอะไรอยู่นะตั้งสติแล้วก็มาคิดเลขท้ายแล้วมันคือเราได้เงินมาแล้วไม่ได้ใช้แล้วเราอยากได้สิ่งที่เราเสียไปคือนั้นสำคัญเลยว่าทำไมมันถึงเป็นขนาดนั้นกับคนที่มีเงินเดือนเป็นแสนหลายแสนอ่ะผมไม่เหลือเลยแม้แต่บาทเดียวไม่เหลือแม้กระทั้งบริษัทไม่เหลือเพื่อนร่วมงานไม่เหลือทรัพย์สมบัติทรัพย์สินใจเลยกลายเป็นเรานั้นเราดูแย่มากเราไปเที่ยวยืนทักหาคนนู้นคนนี้ยืมเงินเพื่อจะเอามาหมุนใช้ในชีวิตประจำวันคือมันไม่พอแล้วอ่ะมันมันสร้างหนี้เยอะมากๆแล้วโอนรอบตัวผมแล้วมันดีกับทุกคนพร้อมที่จะช่วยผมแบบเมื่อมันผิดซ้ำผิดซากมามันก็ มันใช่เหรอที่จะต้องตกอยู่ในสภาพนี้ผมคิดหนักมากนะว่าจะพูดคิดยังไงให้ออกมาแบบไม่ต้องให้คนอื่นมาสงสารนะเพราะไม่มีข้อครหามาพูดให้คนนู้นคนนี้ต้องถามผมไม่ได้มาสงสารนะคือพร้อมที่จะได้รับคอมเม้นต่างๆว่าต่างๆคือตอนนี้มันมันคิดคิดได้แล้วมันไม่รู้ยังไงตอนนี้ก็ตอนแรกคิดว่าจะไม่พูดว่ะทำงานแต่คือมันติดอยู่ในใจตลอดเวลาว่าเราจะไม่กล้าบอกทางผมเลยผมยอมเป็นตัวน่ารังเกียจออกมาพูดให้ทุกคนรู้ว่าผมไม่เหลืออะไรแล้วแล้วผมติดพนันมันมันผิดที่ไม่ใช่ไม่ใช่ผิดที่คนไม่ได้ผิดที่เว็บพนันที่มาจ้างผมทำงานไม่ได้ผิดที่เงินไม่ได้ผิดที่มันผิดที่ผมที่ผมเนี่ยเพื่อเดินทางอีกแล้วมันผิดไปเปิดแรกแล้วอ่ะมันทำให้เราผิดๆอีก จะทำอะไรได้กับมันหมดจริงๆอ่ะผมไม่อยากใช้เหตุการณ์เหตุการณ์นี้เตือนเพื่อนที่กำลังจะหลงผิดผมอ่ะ มีโอกาสไปทำงานในเว็บแอปคาสิโนพนันเว้ยผมรู้มากผมรู้เยอะมากว่า 1 เว็บนะแค่เขามีคนเล่นแค่ 180 เขาสามารถทำเงินให้กับเว็บเขาอ่ะ 1 เดือนได้เป็นล้านๆมากสุดที่ผมเคยเห็นกับตาตัวเองเป็น 10 ล้าน 100 ล้านภายใน 1 เดือนได้คือเท่ากับว่าเราไม่สามารถที่จะชนะบริษัทหรือเว็บพนันได้เลยช่วงที่ทุกอย่างเริ่มกระจายบริษัทแยกย้ายเงินไม่มีมันมันแย่มากมันก็เหมือนกับเคยคริสตัลหลายๆทางนะเคยยืนมองตรงระเบียงตายแ***เลยนะปัญหาจะได้จบๆกูกินยาเป็นปึกเลยไหมจะได้จบคือมันคิดคิดหลายอย่างมากว่ามันไม่มีแรงที่จะลุกขึ้นมาเริ่มใหม่แล้วเอาน้ำมันรู้สึกว่า เหมือนคนไม่รู้จักใครทำยังไงคือมัน มันจะนับหนึ่งอีกครั้งยังไงยังไม่รู้น้ำมันมันสุดแล้วก็ได้ได้จนได้เห็นเลยว่าตอนที่เรามีเงินเรามีอะไรอ่ะมีแต่คนจะเข้าหาเราอยากจะเป็นเพื่อนเราอยากจะดูแลเราอยากจะนู้นจะนี่เราแต่เราไม่มีเลยอ่ะมันมีแต่ครอบครัวมีทั้งพ่อแม่พี่น้องที่คอยอยู่ข้างเราเลยกลายเป็นพ่อแม่ไม่เคยว่าเลยเขาให้กำลังใจเขาจะให้เราสู้ต่อทำต่อทำให้เขาเห็นว่าเราสามารถทำได้ผมก็มาคิดผมจะไปหางานใหม่ทำได้วะถ้ามันคิดไม่ออกมาจะเป็นข้ออ้างเลยว่ามึงจะทำอะไรละจนมันแบบมันคิดว่าย้อนกลับไปว่าเราเคยมีความสุขกับอะไรวะเราเคยคนรู้จักเราได้จากอะไรวะเราทำอะไรดีวะก็คือ YouTube 123bet ก็คือโปรโมชั่นต้องผ่านคลิปนี้คลิปแถลงไปได้ผมก็ไม่กลัวอะไรแล้วผมยอม กดแล้วผมรับผิดกับคนดูแล้วผมขอโอกาสกับคนดูแล้วผมจะตั้งใจทำในสิ่งที่ผมรักและขนาดต่อไปคนที่กำลังดูอยู่ตอนนี้อาจจะคิดว่ามึงกำลังพูดอะไรวะมึงไม่สงสารหรือเปล่ามึงตัดกูทักไปนะครับผมอยากจะให้ทุกคนดูที่ผลงานที่ผมกำลังจะทำหลังจากนี้เป็นต้นไปว่าผมจะทำยังไงกับสิ่งที่ผมเลือกผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นออกมาได้ดีหรือแย่นะผมจะหลอกขอลองทำมันตั้งโดยทุกครั้งต่อไปนี้ที่ทุกคนจะเห็นคอนเทนเนอร์ไปในช่องผมจะเป็นการใช้โทรศัพท์เครื่องเดียวถ่ายนะเพราะผมยังผมไม่มีแล้วผมมีกล้องเพิ่งจะได้คอมมา 1 เครื่องด้วยการได้เงินเดือนแต่น้องชายจากพ่อและแม่มารวมกันเพื่อจะได้เป็นคอมในการปฏิบัติงาน 1 เครื่องตอนนี้ก็มีอุปกรณ์แค่นี้

ความคิดเห็น